Tư vấn chiến lược thương hiệu
Hỗ trợ doanh nghiệp phát triển chiến lược thương hiệu tổng thể, phù hợp với mô hình kinh doanh.
- Tăng lợi thế cạnh tranh
- Duy trì bản sắc thương hiệu
- Thúc đẩy hiệu quả kinh doanh
![Chiến lược thương hiệu tổ chức](https://ondigi.vn/wp-content/uploads/2024/08/Dich-Vu-Tu-Van-Chien-Luoc-Thuong-Hieu-2-1.png)
OnDiGi giúp doanh nghiệp
Hoạch định kế hoạch dài hạn để phát triển và quản lý thương hiệu của nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh cụ thể.
Thiết kế bản chiến lược, phác thảo cách doanh nghiệp truyền đạt đề xuất giá trị độc đáo của mình tới khách hàng, đóng vai trò là kim chỉ nam cho tất cả các quyết định xây dựng thương hiệu, từ thông điệp, thiết kế đến phát triển và tiếp thị sản phẩm.
Mục tiêu cuối cùng của chiến lược thương hiệu là tạo ra một thương hiệu mạnh, tương thích với hoạt động tiếp thị, vận hành và thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh.
Tư vấn ngayTư vấn chiến lược thương hiệu bao gồm
Gói tư vấn chiến lược thương hiệu
STARTER
Dành cho doanh nghiệp mới
![service-03-1-1](https://ondigi.vn/wp-content/uploads/2024/08/web-3.png)
- Tư vấn dịch vụ
- Khảo sát thị trường
- Khảo sát thương hiệu
- Khảo sát khách hàng mục tiêu
- Trình bày trực tuyến
- Hồ sơ chiến lược thương hiệu (cơ bản)
- Hiệu chỉnh 01 lần
PRO
Dành cho doanh nghiệp đã phát triển ổn định
![service-03-1-1](https://ondigi.vn/wp-content/uploads/2024/08/web-2.png)
- Tư vấn dịch vụ
- Khảo sát thị trường
- Khảo sát thương hiệu
- Khảo sát khách hàng mục tiêu
- Trình bày trực tuyến
- Hồ sơ chiến lược thương hiệu (đầy đủ)
- Hiệu chỉnh 03 lần
- Tài liệu bàn giao dạng presentation
ENTERPRISE
Dành cho Tổng công ty, tập đoàn đa lĩnh vực
![service-03-1-1](https://ondigi.vn/wp-content/uploads/2024/08/web-1.png)
- Tư vấn dịch vụ
- Khảo sát thị trường
- Khảo sát thương hiệu
- Khảo sát khách hàng mục tiêu
- Trình bày trực tuyến
- Hồ sơ chiến lược thương hiệu (đầy đủ)
- Hiệu chỉnh 05 lần
- Tài liệu bàn giao dạng bản in màu & dạng số hóa
- Showcase dự án
- PR dự án trên các kênh truyền thông
So sánh chi tiết
Nội dung công việc | STARTER | PRO | ENTERPRISE |
---|---|---|---|
Nhân sự thực hiện | Chuyên gia tư vấn | Chuyên gia tư vấn | Chuyên gia trưởng |
Số lần phản hồi, hiệu chỉnh | 01 | 03 | 05 |
Thời gian thực hiện | 10 | 25 | 45 |
Điều khoản thanh toán | 100 | 50-50 | 30-40-30 |
Nghiên cứu tại bàn | |||
Phỏng vấn ban lãnh đạo | |||
Nghiên cứu khách hàng (định tính) | |||
Nghiên cứu thị trường (định lượng) | |||
Phân tích cạnh tranh | |||
Chiến lược khác biệt hóa | |||
Tuyên ngôn khác biệt hóa | |||
Định vị thương hiệu | |||
Hình mẫu thương hiệu | |||
Tính cách thương hiệu | |||
Giá trị cốt lõi | |||
Đặc tính thương hiệu | |||
Nền tảng thương hiệu | |||
Câu chuyện thương hiệu | |||
Slogan/tagline | |||
Bản Creative brief | |||
Gợi ý thiết kế thương hiệu | |||
Kiến trúc thương hiệu | |||
Quy chuẩn đặt tên thương hiệu | |||
Tiêu chuẩn mở rộng thương hiệu | |||
Quy chế quản trị thương hiệu | |||
Showcase dự án | |||
Viết bài PR dự án |
Ghi chú:
Thời gian làm việc không bao gồm thứ 7, chủ nhật, ngày lễ và thời gian phản hồi, chỉnh sửa.
[1] Điều khoản thanh toán:
- Đối với gói Starter, việc thanh toán được thực hiện 100% ngay sau khi ký hợp đồng. Các gói Pro và Enterprise việc thanh toán được thực hiện 50% trước khi ký hợp đồng và 50% sau khi khách hàng xác nhận hoàn thành công việc.
- Showcase dự án: Là phần trình bày quá trình thực hiện dự án, mục tiêu, thách thức, kết quả được giới thiệu trên website, fanpage của OnDiGi giúp quảng bá dự án tốt nhất.
[2] Bài PR dự án: Được thực trên các website chuyên ngành và website
Quy trình tư vấn chiến lược thương hiệu
Tại OnDiGi, chúng tôi áp dụng quy trình thực thi, hợp tác chặt chẽ, khoa học để đảm bảo mang lại thành công cho dự án
Bước
1
KHÁM PHÁ & KÝ KẾT
Tiếp nhận yêu cầu, tư vấn dịch vụ, khám phá yêu cầu dự án của doanh nghiệp.
Lập đề xuất báo giá và ký kết triển khai.
Bước
2
NGHIÊN CỨU
Triển khai nghiên cứu 4Cs (Category, Company, Consumer/ Customer, Competitor), thu thập và phân tích dữ liệu hỗ trợ các bước triển khai tiếp theo.
Bước
3
TƯ VẤN & ĐỀ XUẤT
Tiến hành tư vấn và đề xuất chiến lược xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp.
Bước
4
LẬP BẢN CHIẾN LƯỢC
Thiết kế, biên soạn cụ thể bản chiến lược hương hiệu. Chuẩn hóa thành các văn bản, tài liệu, quy chuẩn, quy chế liên quan phục vụ hoạt động thực thi.
Bước
5
PHẢN HỒI & HIỆU CHỈNH
Trình bày, nhận phản hồi từ phía doanh nghiệp và tiến hành hiệu chỉnh bản chiến lược.
Bước
6
ĐÀO TẠO & HUẤN LUYỆN
Tư vấn đào tạo, huấn luyện nội bộ về triển khai, ứng dụng bản chiến lược thương hiệu.
Bước
7
THỰC THI
Triển khai thiết kế, sản xuất nhằm cụ thể hóa bản chiến vào từng hoạt động phục vụ xây dựng thương hiệu: Thiết kế thương hiệu, ra mắt thương hiệu, truyền thông thương hiệu …
Bước
8
PHỤNG SỰ & CAM KẾT ĐỒNG HÀNH
Luôn hỗ trợ doanh nghiệp trong hoạt động xây dựng thương hiệu.
Câu hỏi thường gặp
Liên hệ với Ondigi
Xây dựng thương hiệu mạnh bằng kinh nghiệm hỗ trợ 1000+ doanh nghiệp trong 10+ năm hoạt động.