Tư vấn chiến lược thương hiệu

Hỗ trợ doanh nghiệp phát triển chiến lược thương hiệu tổng thể, phù hợp với mô hình kinh doanh.

  • Tăng lợi thế cạnh tranh
  • Duy trì bản sắc thương hiệu
  • Thúc đẩy hiệu quả kinh doanh
Tư vấn ngay

OnDiGi giúp doanh nghiệp

Hoạch định kế hoạch dài hạn để phát triển và quản lý thương hiệu của nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh cụ thể.

Thiết kế bản chiến lược, phác thảo cách doanh nghiệp truyền đạt đề xuất giá trị độc đáo của mình tới khách hàng, đóng vai trò là kim chỉ nam cho tất cả các quyết định xây dựng thương hiệu, từ thông điệp, thiết kế đến phát triển và tiếp thị sản phẩm.

Mục tiêu cuối cùng của chiến lược thương hiệu là tạo ra một thương hiệu mạnh, tương thích với hoạt động tiếp thị, vận hành và thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh.

Tư vấn ngay

Tư vấn chiến lược thương hiệu bao gồm

Gói tư vấn chiến lược thương hiệu

So sánh chi tiết

Nội dung công việcSTARTERPROENTERPRISE
Nhân sự thực hiệnChuyên gia tư vấnChuyên gia tư vấnChuyên gia trưởng
Số lần phản hồi, hiệu chỉnh010305
Thời gian thực hiện102545
Điều khoản thanh toán10050-5030-40-30
Nghiên cứu tại bàn
Phỏng vấn ban lãnh đạo
Nghiên cứu khách hàng (định tính)  
Nghiên cứu thị trường (định lượng)  
Phân tích cạnh tranh
Chiến lược khác biệt hóa
Tuyên ngôn khác biệt hóa
Định vị thương hiệu
Hình mẫu thương hiệu
Tính cách thương hiệu
Giá trị cốt lõi 
Đặc tính thương hiệu 
Nền tảng thương hiệu 
Câu chuyện thương hiệu  
Slogan/tagline  
Bản Creative brief  
Gợi ý thiết kế thương hiệu  
Kiến trúc thương hiệu  
Quy chuẩn đặt tên thương hiệu  
Tiêu chuẩn mở rộng thương hiệu  
Quy chế quản trị thương hiệu  
Showcase dự án  
Viết bài PR dự án  

Ghi chú: 

Thời gian làm việc không bao gồm thứ 7, chủ nhật, ngày lễ và thời gian phản hồi, chỉnh sửa.

[1] Điều khoản thanh toán: 

  • Đối với gói Starter, việc thanh toán được thực hiện 100% ngay sau khi ký hợp đồng. Các gói Pro và Enterprise việc thanh toán được thực hiện 50% trước khi ký hợp đồng và 50% sau khi khách hàng xác nhận hoàn thành công việc.
  • Showcase dự án: Là phần trình bày quá trình thực hiện dự án, mục tiêu, thách thức, kết quả được giới thiệu trên website, fanpage  của OnDiGi giúp quảng bá dự án tốt nhất. 

 

[2] Bài PR dự án: Được thực trên các website chuyên ngành và website

Quy trình tư vấn chiến lược thương hiệu

Tại OnDiGi, chúng tôi áp dụng quy trình thực thi, hợp tác chặt chẽ, khoa học để đảm bảo mang lại thành công cho dự án

Bước

1

KHÁM PHÁ & KÝ KẾT

Tiếp nhận yêu cầu, tư vấn dịch vụ, khám phá yêu cầu dự án của doanh nghiệp.

Lập đề xuất báo giá và ký kết triển khai.

Bước

2

NGHIÊN CỨU

Triển khai nghiên cứu 4Cs (Category, Company, Consumer/ Customer, Competitor), thu thập và phân tích dữ liệu hỗ trợ các bước triển khai tiếp theo.

Bước

3

TƯ VẤN & ĐỀ XUẤT

Tiến hành tư vấn và đề xuất chiến lược xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp.

Bước

4

LẬP BẢN CHIẾN LƯỢC

Thiết kế, biên soạn cụ thể bản chiến lược hương hiệu. Chuẩn hóa thành các văn bản, tài liệu, quy chuẩn, quy chế liên quan phục vụ hoạt động thực thi.

Bước

5

PHẢN HỒI & HIỆU CHỈNH

Trình bày, nhận phản hồi từ phía doanh nghiệp và tiến hành hiệu chỉnh bản chiến lược.

Bước

6

ĐÀO TẠO & HUẤN LUYỆN

Tư vấn đào tạo, huấn luyện nội bộ về triển khai, ứng dụng bản chiến lược thương hiệu.

Bước

7

THỰC THI

Triển khai thiết kế, sản xuất nhằm cụ thể hóa bản chiến vào từng hoạt động phục vụ xây dựng thương hiệu: Thiết kế thương hiệu, ra mắt thương hiệu, truyền thông thương hiệu …

Bước

8

PHỤNG SỰ & CAM KẾT ĐỒNG HÀNH

Luôn hỗ trợ doanh nghiệp trong hoạt động xây dựng thương hiệu.

Câu hỏi thường gặp

1. Chiến lược thương hiệu là gì?
Chiến lược thương hiệu là việc xây dựng kế hoạch để quản trị những khái niệm và suy nghĩ của khách hàng nhằm tạo nên một hình ảnh mang ý nghĩa tích cực cho thương hiệu. Chiến lược thương hiệu là xương sống dẫn dắt mọi hoạt động xây dựng thương hiệu đi đúng hướng, giúp doanh nghiệp đạt mục tiêu nhanh hơn.
2. Vì sao cần xây dựng chiến lược thương hiệu?
Xây dựng Chiến lược thương hiệu tạo ra tính nhất quán ở mọi cấp độ trong tổ chức. Từ việc thể hiện tính cách thương hiệu ở biểu tượng, câu slogan, màu sắc, nhận diện trên mạng xã hội, nhận diện tại điểm bán, các ấn phầm truyền thông… Có bản chiến lược thương hiệu, mọi thành viên biết điều chỉnh hành vi phù hợp, phối hợp chặt chẽ, tự nhiên với nhau trong các hoạt động.
3. Tiêu chí đánh giá một chiến lược thương hiệu mạnh mẽ gồm những gì?
Xây dựng một chiến lược thương hiệu mạnh mẽ gia tăng sức mạnh cạnh tranh cho doanh nghiệp cần phải đánh giá qua các tiêu chí: + Mục mục đích, mục tiêu rõ ràng + Đảm bảo tính nhất quán + Cảm xúc khách hàng
4. Vai trò của xây dựng chiến lược thương hiệu?
Xây dựng chiến lược thương hiệu đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển lâu dài và mạnh mẽ của doanh nghiệp: + Xây dựng thương hiệu và quảng bá hình ảnh + Tạo sự khác biệt + Kết nối thành công với người tiêu dùng + Xây dựng lòng tin và sự trung thành của khách hàng với thương hiệu
5.Lợi ích của việc xây dựng chiến lược thương hiệu??
OnDiGi thực hiện quy trình xây dựng thương hiệu theo chuẩn 5 bước từ: Nghiên cứu và đánh giá thương hiệu đến Xây dựng kiến trúc, quy chế thương hiệu.
6. Tôi có thể có thể đóng góp ý kiến bổ sung vào bản chiến lược thương hiệu không?
Có. OnDiGi thực hiện lấy ý kiến ở mọi cấp độ trong tổ chức. Sau đó, chúng tôi tạo ra các bản đề xuất xây dựng chiến lược thương hiệu phù hợp để bạn có thể sử dụng ngay. Kèm theo đó là hướng dẫn sử dụng và file thiết kế để bạn có thể dễ dàng tạo thêm biến thể theo ý muốn.

Liên hệ với Ondigi

Xây dựng thương hiệu mạnh bằng kinh nghiệm hỗ trợ 1000+ doanh nghiệp trong 10+ năm hoạt động.

    Quý khách muốn liên hệ với Chúng Tôi tại đâu ?