Media For Brand Marketing
Viettalents Partner - Du học Đức
Viettalents Partner du học Đức hợp tác với OnDiGi trong chiến dịch truyền thông Marketing. Chúng tôi phụ trách tư vấn triển khai Media cho các hoạt động Brand Marketing như kích hoạt thương hiệu, Quảng cáo trực tuyến, hộ thảo chuyên môn

NHỮNG KẾT QUẢ ẤN TƯỢNG

I. Về Viettalents Partner
Viettalents Partner là một trong những công ty tư vấn giáo dục hàng đầu về du học, cao học, Nhân Viên Tập Sự và Lao Động Tay Nghề tại Đức.
Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và tận tâm, Viettalents Partner luôn cam kết giúp khách hàng của mình đạt được những mục tiêu học tập và sự nghiệp tại Đức.


II. MONG MUỐN & VẤN ĐỀ
Vấn đề và bài toán của thương hiệu Viettalents Partner nói chung và chiến dịch Brand Marketing nói riêng:
- Tình hình thị trường tuyển dụng: 2023 là một năm tương đối khó khăn cho nền kinh tế và người lao động, nhu cầu tìm kiếm việc làm cũng từ đó mà trở nên tăng cao hơn bao giờ hết. Đây vừa là cơ hội tuyển dụng vừa là thách thức do số lượng ứng viên khổng lồ gây khó khăn cho quá trình sàng lọc hồ sơ ứng viên.
- Tìm kiếm/Bổ sung nhân sự: Để gia tăng mức độ nhận biết thương hiệu Viettalents Partner, việc mở rộng đội ngũ nhân sự là hoạt động cấp thiết giúp Viettalents Partner có thể mở rộng chi nhánh hơn trên khắp cả nước
III. GIẢI PHÁP

3.1. LẬP CHIẾN LƯỢC
Triển khai dựa trên mục tiêu chiến dịch:
- Độ tuổi hướng đến: Viettalents Partner mong muốn tìm tập hợp được đội ngũ nhân sự trong độ tuổi 22 – 35 tuổi.
- Độ phủ chiến dịch: Viettalents Partner mong muốn đội ngũ tư vấn viên của họ hiện diện ở mọi nơi trên cả nước, do đó quảng cáo tuyển dụng sẽ được phát sóng trải dọc cả nước, đặc biệt tại hai thành phố lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.
- Nâng cao nhận diện thương hiệu: Ngoài các tiêu chí trên, đây là cơ hội tốt giúp không chỉ tìm kiếm nhân sự, mà còn giúp gia tăng tương tác, nhận diện thương hiệu của Viettalents Partner trên nền tảng Facebook.
Các hoạt động được triển khai để đạt được mục tiêu trên bao gồm:
- Sản xuất nội dung: Các nội dung với chủ đề liên quan tới văn hóa doanh nghiệp, tuyển dụng sẽ được thực hiện nhằm thu hút ứng viên.
- Chạy quảng cáo: Bài viết quảng cáo sẽ tập trung vào việc thu thập thông tin ứng viên và kêu gọi ứng viên liên hệ, ứng tuyển với Fanpage của Viettalents.
Cũng từ đó, 02 hình thức quảng cáo được OnDiGi và Viettalents Partner thống nhất lựa chọn sẽ là:
- Quảng cáo tin nhắn Messenger: Là các quảng cáo có gắn CTA kêu gọi người dùng nhắn tin về Fanpage của Viettalents Partner. Hình thức quảng cáo này sẽ giúp tương tác về Fanpage cao hơn cũng như việc tư vấn ứng tuyển cho các ứng viên diễn ra hiệu quả hơn.
- Quảng cáo Lead Form: Các phiếu điền là một trong những phương pháp hiệu quả nhất để thu thập thông tin người dùng, đặc biệt là trong công tác ứng tuyển.
3.2. TRIỂN KHAI
- Triển khai Fanpage mới: Để hoạt động tuyển dụng được tập trung và cá nhân hóa hơn, Fanpage Viettalents Partner đã được OnDiGi triển khai làm nền tảng của chiến dịch. Toàn bộ các bài đăng quảng cáo trong chiến dịch này sẽ được triển khai trong Fanpage này.
- Chạy quảng cáo hiển thị: Các bài đăng tuyển dụng được chuẩn bị sẵn và đăng lên sẽ được OnDiGi chạy quảng cáo theo các hình thức được thống nhất.
Chia sẻ trên Fanpage chính của Viettalents Partner: Để giúp Fanpage mới lập có thể đồng bộ hóa với toàn bộ hệ thống của Viettalents Partner, các bài đăng Viettalents Partner sẽ được chia sẻ chéo lên các hệ thống trang của Viettalents Partner. - Tăng tương tác trên Fanpage: Một trong những thách thức lớn trong việc triển khai Fanpage mới là khả năng tương tác.

IV. SẢN PHẨM DỰ ÁN

V. KẾT QUẢ
Media For Brand Marketing đã giúp Viettalents Partner tiếp cận được hàng ngàn ứng viên dọc miền tổ quốc và gặt hái được những thành công vượt xa con số kỳ vọng ban đầu
Đồng thời, chiến dịch trên cũng giúp Fanpage được đồng bộ và nhận diện với thương hiệu Viettalents Partner đúng với định vị thương hiệu.


VI. TỔNG KẾT
Đây là một chiến dịch thành công của OnDiGi giúp đem lại ~1,200 ứng viên tiềm năng cho đội ngũ nhân sự của Viettalents Partner Việt Nam, cũng như thu hút được sự chú ý của hàng ngàn người dùng. Thành công của dự án được đảm bảo nhờ vào sự chuẩn bị, nhận định vấn đề và lên kế hoạch thực hiện một cách rõ ràng, cũng như khâu triển khai được đánh giá liên tục xuyên suốt chiến dịch.
