Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
———
Nội Quy Công ty
Thân gửi toàn bộ nhân sự công ty Cổ phần OnDiGi Việt Nam,
Thay mặt ban giám đốc, phòng hành chính nhân sự thông báo mới nhất về nội dung nội quy công ty.
Mọi nhân viên vui lòng đọc kỹ và tuân thủ các quy định đã được cập nhật để duy trì môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả
Cân bằng – Đoàn kết – Phát triển
- Tạo dựng và duy trì tinh thần đoàn kết trong công ty: Hỗ trợ, động viên, cùng nhau vượt qua khó khăn và thách thức trong công việc.
- Chủ động chăm sóc sức khỏe, tinh thần; nghỉ ngơi khi cần để không kiệt sức.
- Tham gia đầy đủ các buổi đào tạo nội bộ, team-building, sự kiện công ty.
- Xây dựng môi trường làm việc đáng yêu – đáng sống – đáng cống hiến. Cùng nhau tạo ra giá trị và niềm vui trong công việc.
Trung thực & bảo mật
- Tuyệt đối không chia sẻ thông tin khách hàng, chiến lược, data nội bộ ra bên ngoài.
- Không làm việc freelance hoặc nhận job ngoài trong giờ quy định của công ty.
- Trung thực trong công việc, báo cáo đúng số liệu và kết quả.
Văn hóa sáng tạo & chủ động đổi mới
- Mỗi cá nhân được quyền đề xuất ý tưởng, góp ý cho quy trình và chiến lược của công ty.
- Không sợ thử – sai – sửa, miễn là có tiến bộ và chịu học.
- Khuyến khích mọi người thoát khỏi lối mòn, tìm cách làm mới hiệu quả hơn, nhanh hơn.
Tinh thần teamwork & cộng tác
- Cùng nhau giải quyết vấn đề, không chia phe – chia nhóm – đùn đẩy trách nhiệm.
- Hỗ trợ lẫn nhau khi cần, đặc biệt trong giai đoạn cao điểm hoặc khi thành viên gặp khó khăn.
- Góp công, ghi nhận công. Không cá nhân hóa thành tích, không giành phần thưởng tập thể.
Làm việc có trách nhiệm & hiệu suất cao
- Chủ động nhận và xử lý công việc đến cùng. Không để người khác “dọn” phần việc của mình.
- Đề cao tinh thần “Nói được – Làm được”. Nếu không kịp deadline, phải chủ động báo trước để xử lý chung.
- Góp ý, nhận xét công việc của nhau một cách xây dựng, có dẫn chứng, không cảm tính.
Giao tiếp ứng xử văn minh
- Giao tiếp tôn trọng, lịch sự, không đổ lỗi hay công kích cá nhân.
- Không nói xấu, không đâm sau lưng, không lan truyền tin đồn trong công ty.
- Tranh luận để làm rõ vấn đề, không mang tính cá nhân hoặc cảm xúc tiêu cực vào công việc.
- Tôn trọng sự khác biệt và đa dạng trong tư duy – phong cách làm việc của mỗi cá nhân.
Thời gian làm việc & Tác phong chuyên nghiệp
- Giờ làm việc: 8h30 – 17h30, nghỉ trưa từ 12h00 – 13h30. Có thể linh hoạt theo đặc thù dự án.
- Đi họp đúng giờ, đúng deadline, phản hồi công việc nhanh chóng.
- Nghỉ phép hoặc đi trễ cần thông báo tối thiểu 1 ngày trước đó (trừ trường hợp khẩn cấp).
- Trễ deadline hoặc làm việc thiếu trách nhiệm 2 lần/tháng sẽ bị nhắc nhở chính thức.
Giữ gìn vệ sinh & không gian làm việc
- Mỗi nhân sự có trách nhiệm giữ sạch sẽ bàn làm việc cá nhân, không để đồ ăn, rác, ly cốc bừa bãi.
- Không để rác qua đêm, đặc biệt là thức ăn thừa, ly nước… gây mùi và ảnh hưởng đến không gian chung.
- Sau khi sử dụng phòng họp, khu ăn uống, sofa chill, nhà vệ sinh…, cần dọn sạch và trả lại nguyên trạng.
- Không viết, vẽ, đánh dấu lên đồ đạc công ty; nếu có hư hỏng hoặc đổ vỡ, cần báo ngay để xử lý.
- Đây là quy định bắt buộc, phản ánh ý thức văn minh và tôn trọng đồng nghiệp.
Thực hiện bởi: ONDIGI – Growth Marketing Partner